Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Mô hình kinh doanh quán cafe DJ thu hút khách

My My     tháng 7 09, 2019    

Mô hình kinh doanh quán cafe DJ thu hút khách

DJ là loại nhạc sôi động rất thu hút các đối tượng khách hàng bùng nổ, sành điệu và rất được lòng các bạn trẻ ưa sôi động trên toàn thế giới. Nắm bắt tâm lý này, mô hình cafe âm nhạc với thể loại DJ là mảnh đất màu mỡ mà nhiều người muốn tìm hiểu tư vấn mở quán cafe DJ.

Đặc biệt đối với mô hình quán cafe âm nhạc với thể loại DJ thì điểm nhấn quan trọng nhất mà mỗi người chủ cửa hàng cần đặc biệt chú trọng đó chính là hệ thống loa đài âm thanh ánh sáng tuyệt hảo nhất. Với âm thanh sống động, không khí bùng nổ cùng DJ và các bản nhạc cực chất, đây mới chính là yếu tố khiến khách hàng luôn nhớ đến quán của bạn. 

Mở quán cafe DJ bạn cần chú ý những điều sau:

Địa điểm quán khi mở quán cafe DJ

Với bất cứ mô hình quán cafe nào thì việc chọn địa điểm ở gần các khách hàng mục tiêu của quán là quan trọng nhất, với quán cafe DJ cũng vậy, vì khách hàng mục tiêu là giới trẻ, những người sành điệu chịu chơi và yêu thích nhạc DJ thì bạn càng cần kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn địa điểm. Các địa điểm ở khu phố tấp nập sầm uất, gần trung tâm thành phố với các tuyến đường thuận lợi chính là địa điểm phù hợp nhất.

Mặt bằng quán có ảnh hưởng đến không gian bên trong và việc lôi kéo những khách hàng tiềm năng đến với quán. Với độ cởi mở của DJ, lời khuyên khi tư vấn mở quán cafe DJ luôn sẽ là hãy chọn nơi gần các đối tượng khách hàng của mình. Tiếp theo, bạn hãy biến phần nội thất bên trong trở nên khác biệt bởi ánh sáng, thiết kế các phần ô, góc nhìn đặc trưng mang yếu tố mạnh mẽ của DJ. Bên ngoài quán cũng phải trang trí sao cho bắt mắt nhất.Mặt bằng quán có ảnh hưởng đến không gian bên trong và việc lôi kéo những khách hàng tiềm năng đến với quán. Với độ cởi mở của DJ, lời khuyên khi tư vấn mở quán cafe DJ luôn sẽ là hãy chọn nơi gần các đối tượng khách hàng của mình. Tiếp theo, bạn hãy biến phần nội thất bên trong trở nên khác biệt bởi ánh sáng, thiết kế các phần ô, góc nhìn đặc trưng mang yếu tố mạnh mẽ của DJ. Bên ngoài quán cũng phải trang trí sao cho bắt mắt nhất.

Thiết kế quán cafe:

Quán cafe DJ hướng đến phong cách sôi động bùng nổ, vì thế cách thiết kế quán cũng cần chú trọng vào sự độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và điều quan trọng nhất ngoài việc chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng thì khi thiết kế quán bạn cũng phải chú ý đầu tư hệ thống cách âm để tránh làm ảnh hưởng đến các hộ xung quanh.

Menu đồ uống

Kinh nghiệm không thể thiếu khi tư vấn mở quán cafe DJ mang phong cách bùng cháy là bản menu các món ăn đồ uống hấp dẫn thể hiện sự mới lạ giúp người thưởng thức khó lòng quên được. Khi đã và đang hòa mình trong hơi thở của âm nhạc cá tính, chẳng có lý do gì mà khách hàng lại không muốn thưởng thức một điều gì đó, đặc biệt là cafe. Vì thế, hãy tạo ra đặc trưng đam mê riêng trong cafe của quán để khiến người thưởng thức như tỉnh táo hơn. 


Âm nhạc

Không có sự hết mình của DJ và những bản DJ lôi cuốn thì quán cafe DJ sẽ chẳng còn ý nghĩa. Do đó, tư vấn mở quán cafe DJ mang phong cách dị biệt như thế này, kinh nghiệm “để đời” chính là sự đầu tư kỹ lưỡng hệ thống loa âm thanh điện tử tuyệt hảo nhất. Như vậy, việc được hòa mình và sống trong sôi động, như sắp nổ tung cùng DJ mới có thể tỏa ra sức hút khó quên được. Đây cũng là yếu tố để khách luôn nhớ quán.


Chi phí mở quán cafe DJ

Thông thường cao hơn rất nhiều việc mở các quán cafe mô hình khác. Bởi với quán cafe DJ ngoài chi phí chung như nguyên vật liệu, dụng cụ, nội thất… thì sẽ có thêm rất nhiều hạng mục mà bạn phải chi trả. Đầu tiên chính là diện tích mặt bằng quán bắt buộc phải đủ rộng, thì mới phục vụ được hình thức này. Tiếp theo bạn sẽ cần đầu tư nhiều hơn vào trang thiết bị như loa đài ánh sáng, tiền thuê DJ, tiền thiết kế chống ồn… Nói tóm lại chi phí đầu tư cho một quán cafe DJ ít nhất là phải đến hàng tỷ đồng

Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng. Trách nhiệm & Uy tín!

Hotline: 0901.438.178

, , , , , , ,

SetupQuan.Net

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về QUÁN.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

SetupQuán.Net©

SetupQuán.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất QUÁN uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
//Không tin uh? Cứ gọi thử xem; không hợp tác không sao :)
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ SetupQuán.Net© là gì?
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì?
./ CS bảo mật Thông tin ntn?
./ Có Tuyển Dụng không?
./ Hoạt Động Xã Hội
./ Mời Hợp Tác
./ Liên Hệ TT. CSKH

Tel: 0901.438.178
Email:
VPGD:
Nhà Xưởng Sx:

DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất CỬA HÀNG.. uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

Lĩnh vực khác:

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
  • Quán - Tiệm - Studio
  • Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
  • Nhà xưởng - kho bãi
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng
  • Setup gian hàng, thiết kế gian hàng
  • Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Nhà Hàng - Khách Sạn

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.