Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Trang trí quán ăn bình dân đầy sang trọng

My My     tháng 8 01, 2017    

Thiết kế quán ăn bình dân đang là một trong những lối thiết kế chiếm nhiều nhất trong tổng thể thiết kế nhà hàng bởi đây đây là hình thức kinh doanh không cần nhiều đến tài chính như những nhà hàng lớn.

 
Thiết kế và trang trí quán ăn bình dân đầy sang trọng
Cũng  giống như thiết kế nhà hàng ăn uống bình dân quán ăn hướng tới đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người  với những mức thu nhập khác nhau. Bởi nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao và thường xuyên lui tới những quán ăn phù hợp với túi tiền của họ. Quán ăn bình dân thì phần đông là những người có mức thu nhập tầm trung lui tới. Và điều hiển nhiên là mức độ cạnh tranh giữa các quán ăn là rất lớn do  đó bạn cần phải làm gì để giữ chân khách hàng.

thiet ke quan an binh dan

Cách thiết kế quán ăn bình dân

Quán ăn bình dân dành cho người thu nhập trung bình  do đó  họ không quá cầu kỳ trong khâu thiết kế nhà hàng nhưng những yêu cầu đặt ra của những “thượng đế” này thì cũng không hề nhỏ. Bởi họ à những thực khách có thu nhập thường do đó họ có một tính cách giản dị, đơn giản do đó khi thiết kế quán ăn bình dân bạn cũng cần chú ý đến yếu tố này. Bạn cần thiết kế chúng một cách đơn giản , nhưng mặt khác cần phải có sự tinh tế nhưng sang trọng. Nhiều người đọc đến đây cho rằng đó là mâu thuẫn , vừa nói thiết kế nhà hàng đơn giản rồi giờ lại nói sang trọng? Làm gì có chuyện sang  trọng ở đây? Điều bí mật nằm ở thiết kế nội thất nhà hàng và bạn có thể thuê một đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà hàng để thực hiện mục tiêu của bạn.

thiet ke quan an binh dan 2

Thực khách khi bước chân vào nhà hàng , quán ăn thì điều đầu tiên bạn cần làm được để giữ chân khách hàng đó là đưa họ đến một tầng cao mới . Chính vì thế bạn phải đạt được yếu tố sang trọng. Nhưng bạn cần phải thiết kế chúng một cách đơn giản để thực khách có cảm giác gần gũi như ở trong chính căn nhà của họ vậy.

thiet ke quan an binh dan 1

Khu vực ăn uống bạn cần tối giản mọi thứ như bàn ghế và không gian phục vụ của nhân viên trong nhà hàng. Tùy vào diện tích nhà hàng của bạn mà có thể sử dụng những đồ nội thất nhà hàng đẹp nhưng giản dị. Bạn có thể trồng những cây xanh nhỏ trong khu vực này để tăng thêm cảm giác dân dã cho nhà hàng.

thiet ke quan an binh dan 3

Khu vực bếp  thì cũng giống như thiết kế nhà hàng nhỏ  đẹp , chúng cần được tối ưu hóa công năng sử dụng. Tạo sự linh hoạt của các khu vực nhỏ trong khu bếp để phục vụ số lượng thực khách lớn.

Cách áp dụng mô hình này tốt nhất

Quán ăn bình dân được  chia làm 2 phần chính gồm quán ăn vặt và quán nhậu bình dân nhưng chúng đều có một đối tượng chung là khách hàng. Với mục tiêu dành riêng cho những vị khách bình dân, quán ăn không cần quá hoa mỹ trong bày trí và thiết kế nhà hàng mà bạn nên chú trọng vào sự thoải mái cho thực khách. Nói như thế không phải bạn hoàn toàn lãng quên đi nội thất bắt mắt mà bạn phải biến hóa chúng thành những điểm nhấn khác biệt. mặc dù khách hàng của bạn là những vị khác bình dân thế nhưng họ vẫn có sự tự tôn của riêng mình. Chính vì thế , bạn cần phải có quán ăn đẹp, sáng sủa, sạch sẽ.

Ví dụ: Mục tiêu chính của bạn là khách hàng nhậu bình dân đặc biệt là thời gian cao điểm mùa hè. Để đánh tan không gian nóng bức , trật hẹp, bạn phải sử dụng màu sắc mang đến sự tươi mát, trẻ trung cho nhà hàng. Cụ thể bạn có thể dử dụng màu trắng, trắng sữa, xanh nhạt, vàng nhạt hoặc gam màu xám trung tính làm màu chủ đạo.

Trên đây là những yêu cầu khi bạn có ý định thiết kế quán ăn bình dân nhưng sang trọng thu hút thực khách đến với nhà hàng của bạn. Nếu quá khó đối với bạn , hayz lien lạc với chúng tôi để nhận ưu đãi giảm giá trong cơn nóng mùa hè này.
ardeco

,

SetupQuan.Net

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về QUÁN.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

SetupQuán.Net©

SetupQuán.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất QUÁN uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
//Không tin uh? Cứ gọi thử xem; không hợp tác không sao :)
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ SetupQuán.Net© là gì?
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì?
./ CS bảo mật Thông tin ntn?
./ Có Tuyển Dụng không?
./ Hoạt Động Xã Hội
./ Mời Hợp Tác
./ Liên Hệ TT. CSKH

Tel: 0901.438.178
Email:
VPGD:
Nhà Xưởng Sx:

DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất CỬA HÀNG.. uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

Lĩnh vực khác:

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
  • Quán - Tiệm - Studio
  • Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
  • Nhà xưởng - kho bãi
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng
  • Setup gian hàng, thiết kế gian hàng
  • Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Nhà Hàng - Khách Sạn

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.